Công văn số: 492 /DHN-KT&KĐCL, ngày 16 tháng 8 năm 2012 - Thông báo chung - Cổng thông tin Đại Học Dược

Công văn số: 492 /DHN-KT&KĐCL, ngày 16 tháng 8 năm 2012 (16/08/2012)

Về việc hòm thư đảm bảo chất lượng.​

BỘ Y TẾ
TRƯỜNG ĐẠI HỌC DƯỢC HÀ NỘI
Số: 492  /DHN-KT&KĐCL
V/v hòm thư đảm bảo chất lượng
 
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
 
 
Hà nội, ngày  16   tháng 8  năm 2012
Kính gửi:           Các đơn vị;
                                  Các lớp sinh viên;
 
Nhằm góp phần không ngừng củng cố và nâng cao chất lượng đào tạo, giữ vững thương hiệu của Trường, để tạo kênh thu thập thông tin phản hồi từ người học, giảng viên và toàn thể cán bộ, viên chức về các vấn đề liên quan đến hoạt động của Trường, Nhà trường đã mở hòm thư đảm bảo chất lượng từ tháng 9/2010 tại công văn số 409/DHN-KT&KĐCL, ngày 10/8/2010. Hòm thư này được đặt cạnh bảng tin sinh viên, tầng 1 khu vực cầu thang lên giảng đường 12, Thư viện và Hộp thư điện tử (tại website của trường (http://www.hup.edu.vn) mục Đảm bảo chất lượng). Tuy nhiên, thông tin thu thập được còn hạn chế.
Để tăng cường hiệu quả, chất lượng thông tin thu thập được, đề nghị cán bộ viên chức, sinh viên tích cực, chủ động phát hiện các vấn đề liên quan đến chất lượng đào tạo, đề xuất các giải pháp khắc phục về hòm thư đảm bảo chất lượng nêu trên bao gồm:
-          Các ý kiến phản hồi về hoạt động giảng dạy của giảng viên: nội dung giảng dạy, tác phong sư phạm, giao tiếp với sinh viên, thực hiện nội quy, giờ giấc giảng dạy….
-          Các ý kiến phản hồi về cơ sở vật chất: giảng đường, các trang thiết bị trong giảng đường, phòng thực tập, các trang thiết bị phục vụ thực tập, chất lượng kỹ thuật viên, sách giáo trình, tài liệu….
-          Các ý kiến về chương trình và tổ chức đào tạo của khóa học nội dung giảng dạy các môn học, các vấn đề liên quan đến tổ chức nội dung, đánh giá thực tập - thực tế…
-          Phản hồi về hoạt động kiểm tra, đánh giá, thi cử: tính công khai, minh bạch trong kiểm tra, đánh giá, phát hiện tiêu cực trong coi thi, chấm thi, chất lượng đề thi, kiểm tra…
-          Các ý kiến liên quan khác….
Ý kiến phản hồi là cơ sở quan trọng để nhà trường có căn cứ điều chỉnh các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần đáp ứng nhu cầu xã hội. Do vậy, ý kiến phản hồi cần rõ ràng, cụ thể, khách quan. Nếu có thể, đề nghị phản ánh trực tiếp về Phòng Khảo thí và Kiểm định chất lượng, Trường đại học Dược Hà Nội.
Trân trọng./.
Nơi nhận:
-          Như kính gửi;
-          Ban giám hiệu;
-          Website;
-          Lưu: KT&KĐCL, HCTH.
KT. HIỆU TRƯỞNG
PHÓ HIỆU TRƯỞNG
 
(đã ký)
 
 
Thái Nguyễn Hùng Thu
 

Các tin liên quan

Các tin đã đưa ngày: